Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Tổng hợp mọi thông tin về Samsung A70


Tiếp nối sự thành công của Samsung A50, Samsung tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Samsung A70. Tuy chưa được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên những thông tin về Samsung A70 đã xuất hiện rất nhiều trên internet và cả các clip trên tay trên Youtube. Cùng tổng hợp lại những thông tin này để có cái nhìn đầy đủ về sản phẩm trước khi ra mắt chính thức bạn nhé. 

Samsung A70 được dự đoán sẽ là sản phẩm nâng cấp đáng kể so với Samsung A50. Sản phẩm có thiết kế tương tự như Samsung A50, tuy nhiên máy sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.7 inches, lớn hơn một chút so với màn hình 6.4 inches trên Samsung A50, ngoài ra về tấm nền thì vẫn là Super AMOLED và độ phân giải 1080 x 2340 pixels. Màn hình này cũng sẽ có thiết kế dạng giọt nước mà Samsung gọi là thiết kế Infinity-U, thiết kế này giúp máy vẫn có thể đặt được camera trước ở vị quen thuộc mà vẫn có thể tối ưu hóa kích thước cả viền trên và viền dưới, giúp máy trông thon gọn và hiện đại nhất có thể.


Về cấu hình, Samsung A70 được cho là sẽ được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ, với việc trang bị chip Qualcomm Snapdragon 675 và chip đồ họa Adreno 612. Nếu đây đúng là sự thật thì rõ ràng Samsung đã có một bước đi phá cách, thay vì sử dụng dòng chip Exynos thường thấy trên các thiết bị của mình thì Samsung đã thay thế bằng chip Qualcomm, có lẽ là để đảm bảo sự tương thích tốt hơn cũng như nâng cấp khả năng đồ họa và chơi game một cách đáng kể. Dung lượng RAM cũng tăng lên từ 4GB lên 6GB, hứa hẹn khả năng chạy đa nhiệm, chạy song song các ứng dụng tốt và không bao giờ sợ máy thường xuyên phải load lại ứng dụng chạy nền.

Samsung A70 sẽ có 3 camera ở mặt sau, với sự nâng cấp nhẹ so với Samsung A50 bao gồm một camera chính 32MP, khẩu độ f1.8 cho khả năng thu sáng tốt, một camera góc rộng lên đến 123 độ, có độ phân giải 8MP, cuối cùng là camera 5MP để chụp ảnh xóa phông. Máy cũng có camera trước độ phân giải 32MP, đảm bảo việc chụp ảnh selfie sẽ có chất lượng và độ chi tiết vượt bật.  



Cuối cùng là về dung lượng pin, tiếp nối sự định hình dòng A năm nay là có dung lượng pin lớn và khả năng sạc nhanh, Samsung A70 cũng sẽ được trang bị viên pin lên đến 4500mAh và khả năng sạc nhanh 25W. Đây là một dung lượng pin rất lớn, sẽ đảm bảo thời lượng sử dụng cũng như thời gian sạc thiết bị cũng sẽ được rút ngắn đáng kể.

Samsung A70 sẽ được ra mắt trong vài ngày tới, với những thông số như đã đề cập, dự đoán đây sẽ là một sản phẩm đáng để quan tâm và lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét