Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Redmi Note 7 chính hãng giá chỉ khoảng 4 triệu

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 7 bản chính hãng cũng đã được phân phối tại thị trường Việt Nam, thay thế cho bản xách tay trước đó phải up ROM mới sử dụng ngon được. Phiên bản chính hãng này được bán với mức giá chỉ khoảng 4 triệu cho cấu hình 3GB/32GB, được phân phối qua DWG và bán ra vào đầu tháng 5, hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhiều sản phẩm trong phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam.



Redmi Note 7 tiếp nối chiến lược của dòng Redmi khi được trang bị cấu hình cao so với mức giá tiền. Lần này, Xiaomi trang bị cho Note 7 con chip Qualcomm Snapdragon 660, đây là con chip 64 bit mạnh mẽ, với 8 nhân bao gồm 4x2.2 GHz Kryo 260 và 4x1.8 GHz Kryo 260 đi kèm với chip đồ họa GPU Adreno 512 sẽ hỗ trợ khả năng xử lý đồ họa tốt hơn, giúp chơi những game nặng trơn tru. Với dung lượng bộ nhớ RAM 3GB tuy không nhiều nhưng vẫn cho khả năng đa nhiệm tốt, máy ít khi phải load lại các ứng dụng chạy ngầm. Bộ nhớ trong 32GB đảm bảo lưu trữ được rất nhiều hình ảnh và video, nếu hết dung lượng thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ nhớ microSD để gắn thêm, với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB.

Redmi Note 7 được thiết kế với khung kim loại và mặt lưng kính. Phần khung kim loại được sơn cùng màu với mặt lưng mang lại sự liền mạch và đẹp mắt. Mặt lưng này còn có hiệu ứng chuyển màu gradient theo xu hướng, giúp máy trông bóng bẩy và sang trọng hơn. Phần camera được bố trí đặt dọc và phần cảm biến vân tay được đặt ở vị trí quen thuộc. Phía trước là màn hình IPS với kích thước 6.3 inches độ phân giải FullHD, cho khả năng hiển thị sắc nét, hơn hẳn một số dòng máy trong tầm giá chỉ được trang bị màn hình độ phân giải HD khá rổ.

Redmi Note 7 có một vũ khí rất mạnh mẽ là cụm camera 48MP. Xiaomi đã sử dụng cảm biến ISOCELL GM1 của Samsung, với thuật toán gộp 4 điểm ảnh lại, mang lại khả năng tăng cường độ sáng và chi tiết cho ảnh chụp. Khả năng nhận diện bối cảnh với AI cũng giúp nâng cao hiệu quả chụp ảnh mà không cần phải tốn nhiều thao tác. Camera trước độ phân giải 13MP cũng được trang bị AI và hiệu ứng xóa phông, bên cạnh đó là công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt hiện đại.



Xiaomi Redmi Note 7 được trang bị viên pin dung lượng cao 4000mAh, hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng sử dụng pin tốt và người sử dụng không cần quá lo lắng khi không phải sạc pin cho máy nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét