Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Mua chiếc smartphone OPPO F11 Pro – bạn được gì ngoài chụp ảnh đẹp

Vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự trình làng và ra mắt của thiết bị smartphone OPPO F11 Pro – thiết bị đã sở hữu được trên mình một ngoại hình ấn tượng, camera chất lượng cùng một hiệu năng mạnh mẽ.
Bên cạnh sự nổi bật về khả năng chụp ảnh thì hiệu năng mà OPPO F11 Pro thực sự không thể xem thường. Cụ thể, chúng ta hãy cùng xem ngay trong bài viết này nhé.

OPPO F11 Pro được trang bị trên mình một cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Helio P70 đặc sắc. Con chip này là dòng chip xử lý tầm trung mới toanh của MediaTek – có khả năng ấn tượng trong việc tối ưu hóa đa luồng khi chơi game, sử dụng thiết bị, cho cảm giác dùng máy mượt mà, ấn tượng.

Không những thế, OPPOF11 Pro cũng mang trên mình một dung lượng RAM rất lớn lên đến hẳn 6GB cho thiết bị có thể sử dụng một cách mượt mà, đa nhiệm hoàn hảo.
Nhìn chung, OPPO F11 Pro sẽ cung cấp được một hiệu năng khủng cho bạn có thể dùng để chơi game hay thực hiện được bất kỳ tác vụ nào.



Nguồn năng lượng khủng
OPPO F11 Pro mang trên mình một viên pin siêu chất với dung lượng đạt 4000 mAh cho khả năng hoạt động lâu dài đến hơn 1 ngày dài với các tác vụ xử lý bình thường như nghe gọi, xem video, lướt mạng xã hội....
Ngoài một nguồn năng lượng hoạt động dài lâu thì thiết bị còn được cung cấp thêm công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền, giúp bạn có thể sử dụng thiết bị tiện lợi hơn.

Màn hình cùng trải nghiệm hiển thị chất lượng
OPPO F11 Pro sở hữu trên mình một màn hình chất lượng cao với 6.5 inch. Thiết kế viền siêu mỏng giúp tỷ lệ màn hình hiển thị trên máy tối ưu, nhất là khi trang bị camera pop – up. Với màn hình này thì thiết bị có thể cung cấp được một khả năng giải trí tối đa cho người dùng, nhất là những người có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị smartphone để trải nghiệm xem phim, video chất lượng cao.



Khả năng chụp ảnh giúp OPPO F11 Pro được lòng người dùng
Nói về khả năng nhiếp ảnh thì OPPO F11 Pro thực sự được đánh giá rất cao. Đầu tiên là con chip xử lý hỗ trợ tối đa cho người dùng vể khả năng tối ưu chất lượng hình ảnh. Cụ thể, con chip đã giúp xử lý để tạo nên được những bức ảnh đa khung hình, độ sâu trường ảnh tối ưu, khả năng chụp ảnh 3D, khả năng lấy nét, phơi sáng....
Cảm biến camera sau đạt 48MP + 5MP, cảm biến camera selfie đạt 16MP độ phân giải. Trang bị này giúp thiết bị có được khả năng chụp ảnh chất lượng cao, hỗ trợ cả AI giúp việc chụp ảnh đẹp không còn là điều quá khó khăn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét