Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Những trải nghiệm thông minh có trên Huawei P30 Pro

Bên cạnh khả năng chụp ảnh và quay video xuất sắc, Huawei P30 Pro còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, cùng khám phá nhé.
Thứ nhất là tính năng Thước đo AR. Với tính năng này giúp bạn có thể đo được kích thước vật thể bằng cách mở và quét camera như trong các bộ phim viễn tưởng. Nhờ được trang bị camera ToF có khả năng quét vật thể và vẽ lại không gian một cách chính xác và từ đó giúp bạn đo được chiều cao, chiều dài và chiều rộng bằng điện thoại chứ không cần dùng thước đo. Điều này còn thú vị hơn nữa khi bạn muốn đo chiều cao của một ai đó chỉ bằng cách quét từ đầu đến chân là có thể biết người đó cao bao nhiêu, biết đâu lại tạo ra một sự bất ngờ đầy thú vị phải không nào?


Thứ hai là tính năng Chơi với chuyển động. Tính năng này mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game mới lạ hơn bao giờ hết. Chỉ cần chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như màn hình tivi, sau đó hướng camera ToF về phía màn hình là điện thoại có thể tự nhận biết chuyển động của bạn trong khi chơi game, ví dụ như khi chơi Fancy Skiing hay Fancy Dart.


Thứ ba là khả năng chia sẻ với OneHop. Để sử dụng tính năng này bạn cần có laptop Matebook, đây cũng là một sản phẩm laptop của nhà Huawei. Tính năng này cho phép chia sẻ cực nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào Matebook là bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video và tài liệu chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác copy và dán văn bản giữa Matebook và P30 Pro vì chúng có khả năng đồng bộ với nhau.

Huawei P30 Pro được trang bị nền tảng Android 9 trên bộ giao diện EMUI 9.1 mang đến những trải nghiệm thông minh và tiện lợi. Với GPU Turbo 3.0 cho trải nghiệm chơi game tốt hơn và khả năng ổn định khung hình ở mức cao, khi chơi game sẽ không bị giật lag. Hệ thống giao diện mới mang đến sự tối giản và nhẹ nhàng. Lấy cảm hứng từ tự nhiên như núi, sông, cảnh biển, bộ giao diện mới có màu sắc hài hòa cùng với những chuyển động giữa ánh sáng và bóng tối mang đến cảm giác trong trẻo, thư giản. Bố cụ giao diện cũng được bố trí lại giúp bạn dễ dàng sử dụng bằng một tay. Thanh vận hành được chuyển từ đầu xuống phía dưới màn hình, để bạn không còn phải với tay nữa, thao tác sử dụng một tay sẽ thoải mái và nhanh chóng hơn.


Bên cạnh phần cứng xuất sắc, Huawei P30 Pro rõ ràng cũng không thiếu những tính năng thông minh giúp bạn tận dụng tối đa chiếc điện thoại của mình cũng như đáp ứng gần như hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét