Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Samsung A70 hứa hẹn là smartphone bá chủ phân khúc tầm trung

Samsung A70 là sản phẩm tiếp theo của Samsung nhắm tới phân khúc tầm trung đang rất sôi động và chịu nhiều cạnh tranh rất quyết liệt. Liệu với những trang bị đáng giá của mình, Samsung A70 có thể đánh bại các smartphone khác và vươn lên vị trí bá chủ phân khúc tầm trung?

Dòng A của Samsung từ trước đến nay luôn có chỗ đứng trên thị trường nhờ có thiết kế đẹp và được trang bị nhiều tính năng, Samsung A70 cũng không ngoại lệ với việc được Samsung ưu ái trang bị nhiều nâng cấp và công nghệ hiện đại so với người tiền nhiệm. Đặc biệt là về thiết kế, Samsung ứng dụng công nghệ 3D Glastic tạo ra hiệu ứng ánh sáng cực kỳ đẹp mắt ở mặt sau, ở mỗi góc nghiêng đều tạo ra một hiệu ứng và các chuyển động của màu sắc hết sức ấn tượng. Tuy chỉ là mặt lưng nhựa nhưng được hoàn thiện không khác gì được làm từ kính, mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa dễ cầm nắm. Phía trước là màn hình 6.7 inches với tấm nền Super Amoled cho độ tương phản và màu sắc tốt, phần viền màn hình ở mặt trước được tối ưu hóa nhờ vào tai thỏ nên cho cảm giác như đây là một màn hình vô cực. Điểm ấn tượng hơn nữa là phần cằm đã được Samsung tỉ mỉ cắt gọt để có độ mỏng ấn tượng hơn so với Samsung A50, cho tổng thể hài hòa và cân đối.



Về cấu hình thì A70 cũng được Samsung nâng cấp mạnh mẽ với con chip Snapdragon 675, RAM 6GB, đây được xem là một cấu hình tốt đối với một smartphone tầm trung. Với cấu hình này, A70 có thể đáp ứng gần như tất cả nhu cầu sử dụng bình thường, ngay cả khi chơi các game nặng.

Nâng cấp tiếp theo mà Samsung đã ưu ái trên sản phẩm này là về camera. Máy có tới 3 camera với các thông số cực chất. Camera chính có độ phân giải siêu cao lên tới 32MP cho chất lượng ảnh chụp có độ chi tiết vượt trội, camera chụp ảnh góc rộng 8MP cho phép bắt trọn mọi cảnh vật vào trong khung hình. Cuối cùng là camera chụp ảnh xóa phông với độ phân giải 5MP, đảm bào khả năng xóa phông tách bạch và hiệu quả trên sản phẩm.


Samsung A70 được trang bị cổng USB type C tiện lợi. Bạn sẽ không lo cắm nhầm jack sạc khi sạc pin trong bóng tối. Với viên pin lên đến 4500mAh, bạn cũng sẽ chẳng cần phải sạc pin cho máy nhiều lần, với nhu cầu sử dụng bình thường, viên pin này có khi trụ được đến 2 ngày, đảm bảo mọi liên lạc và kết nối của bạn luôn luôn được thông suốt.

Samsung A70 là một sản phẩm khoáy động phân khúc tầm trung, với những trang bị và nâng cấp của mình liệu A70 có làm nên chuyện và vươn lên top đầu, cùng mình chờ xem nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét