Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Thử so sánh Realme 3 với các đối thủ trong phân khúc


Ra mắt thuộc phân khúc tầm trung vốn đang hết sức khốc liệt, liệu Realme 3 sẽ gặp phải những đối thủ nào và sẽ có ưu điểm gì để dành lấy thị phần trong cuộc chiến này, cùng tìm hiểu nhé.
Trước hết điểm qua một chút về mặt cấu hình, Realme 3 có cấu hình thuộc dạng rất tốt trong tầm giá khi được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 cùng với RAM 3GB. Đây là một con chip có hiệu năng xử lý tốt, có khả năng xử lý đồ họa khá nên có thể chơi được hầu hết các game trên thị trường. Máy có bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB. Máy có 2 khe sim và có hỗ trợ công nghệ 4G LTE.
Điểm nhấn trên Realme 3 là về mặt thiết kế với màn hình giọt nước và mặt lưng bóng bẩy. Màn hình có kích thước 6.22 inches độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị khá, nếu so với Redmi Note 7 hay Galaxy M20 có độ phân giải FullHD thì màn hình này có độ chi tiết không bằng. Mặt lưng trên máy có hiệu ứng chuyển màu hết sức đẹp mắt và ấn tượng với 2 màu là xanh phá cách và đen mạnh mẽ. So với sản phẩm như Samsung A20, Redmi Note 7 rõ ràng thiết kế mặt lưng này có phần ấn tượng hơn nhiều.


Về camera, Realme 3 được trang bị cụm camera kép với một camera độ phân giải 13 MP khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1.12µm và một camera 2 MP với cảm biến đo chiều sâu. So với cảm biến 48MP trên Redmi Note 7, Realme 3 có vẻ không bằng. Tuy nhiên không vì thế mà sản phẩm cho chất lượng chụp ảnh kém. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI giúp máy có khả năng nhận diện khung cảnh  để mang đến hình ảnh màu sắc trung thực và sắc nét.


Realme 3 được trang bị viên pin dung lượng lên đến 4230mAh, đây là một viên pin có dung lượng tốt, hứa hẹn thời gian sử dụng rất dài. So với các đối thủ như Galaxy A20 hay Redmi Note 7, Realme 3 có dung lượng lớn hơn một chút và chỉ thua Galaxy M20 có viên pin lên đến 5000mAh.
Realme 3 là một sản phẩm mang đến rất nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Máy có thiết kế cập nhật theo xu hướng, cùng với việc được trang bị cấu hình khá tốt và cụm camera kép, Realme 3 có khả năng đối đầu với các đối thủ trên thị trường như Galaxy M20, Galaxy A20, Xiaomi Redmi Note 7 vì ở mỗi sản phẩm đều có những điểm nhấn riêng. Việc chọn sản phẩm nào là phù hợp là tùy thuộc vào sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét