Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Nói kỹ hơn về camera siêu sáng tạo trên Samsung A80


Samsung A80 vừa mới được Samsung giới thiệu trong sự kiện “A Galaxy Event” của mình tại Thailand. Đây là một sản phẩm cực kỳ ấn tượng, đánh dấu sự thay đổi và quyết tâm giành lại vị trí dẫn đầu của nhà Samsung. Trong đó ấn tượng nhất là về thiết kế camera của máy. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về camera trên Samsung A80 bạn nhé.

Không giống như các sản phẩm dòng Galaxy A cũng như các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường, Samsung A80 không có camera trước. Điều này nghe thật sự sốc và khó chấp nhận. Tuy nhiên theo như lời giám đốc thiết kế của Samsung nói thì camera có chất lượng tốt nhất trên smartphone luôn là camera sau và vì thế họ sẽ dùng camera sau để làm camera trước luôn. Điều đó có nghĩa là họ sẽ sử dụng một cơ chế xoay giúp xoay camera từ sau ra trước. Nghe rất thú vị phải không nào. Và đúng như vậy, khi có nhu cầu cần sử dụng camera trước, Samsung A80 sẽ có cơ chế trược một phần mặt sau tại vị trí camera sau đồng thời xoay camera này lại. Cả quá trình nghe có vẻ thì rất lâu nhưng thực tế máy hoạt động rất nhanh, chỉ mất chưa đến 2 giây là bạn đã có thể sử dụng camera này.



Với việc trang bị hệ thống ba camera, bao gồm một camera với độ phân giải siêu cao lên đến 48MP khẩu độ f2.0, một camera góc rộng lên đến 123 độ, độ phân giải 8MP và một camera đo chiều sâu 3D Depth, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng ảnh chụp không thua kém các dòng flagship. Tính năng AI giúp nhận diện khung cảnh tốt hơn, với hơn 30 khung cảnh và chủ thể khác nhau, từ đó giúp máy phân tích và áp dụng các thông số lên ảnh chụp, cho ra chất lượng ảnh tốt hơn rất nhiều. Nhờ camera xóa phông, Samsung A80 có thể tách nền và xóa phông chuyên nghiệp, ngay cả quay video cũng có thể áp dụng hiệu ứng phông, giúp video trông ấn tượng hơn hẳn.



Nhờ việc trang bị hệ thống camera xoay trược độc đáo mà Samsung A80 còn mang đến một màn hình trọn vẹn ở mặt trước, đây là một màn hình tràn viền thật sự với viền màn hình siêu mỏng ở cả bốn cạnh. Mặt dù có màn hình lên đến 6.7 inches nhưng Samsung A80 lại thật sự nhỏ gọn và đồng nhất.

Samsung A80 là một sản phẩm vô cùng độc đáo và sáng tạo trong thế giới smartphone còn chạy đua về số camera, số “chấm” hay nốt ruồi, tai thỏ. Sản phẩm khẳng định sức sáng tạo của Samsung cũng như mang lại một điều mới mẻ và cảm hứng cho thế giới smartphone đang có mặt trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét