Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

OPPO F11 và F11 Pro, gây sốc khi có mức quà tặng quá tốt khi đặt trước

Có lẽ, nhờ mức giá bán hấp dẫn của mình và phần quà dành tặng khách hàng khi đặt trước tại Bạch Long Mobile mà, OPPO F11 và F11 Pro đã thu hút được không ít lượt đặt hàng, lên đến hàng trăm lượt đặt mua sản phẩm.
Bộ đôi smartphone OPPO F11 Pro đã thu hút người dùng với một thiết kế mặt lưng chất lượng cao, khả năng chuyển màu gradient đầy biến hóa. Phần màn hình cũng sở hữu được trang bị viền mỏng,  cho khả năng hiển thị rộng lớn đến người dùng. Ở OPPO F11 Pro còn có hệ thống camera trượt ấn tượng, hỗ trợ sự ẩn hiện của camera trước. Và nhờ đó thì thiết bị cũng sở hữu được cạnh trên siêu mỏng, giúp tối ưu khả năng hiển thị. Tỷ lệ hiển thị của màn hình đạt đến 90.95 so với mặt trước.

Còn ở người anh em OPPO F11 thì cũng có trang bị màn hình giọt nước, nơi chứa camera selfie. Tuy chưa thật sự tối ưu như OPPO F11 Pro nhưng thiết bị smartphone OPPO F11 cũng có được khả năng hiển thị chất lượng hơn hẳn so với những thiết bị khác.

Bên cạnh đó, cả 2 thiết bị smartphone mới này của OPPO còn được trang bị trên mình camera kép chất lượng với camera chính có độ phân giải lên đến 48MP. Đồng thời, chế độ chụp ảnh về đêm cũng được đầu tư hơn, với hàng loạt các chế độ siêu rực rỡ cho màu sắc sống động, ấn tượng.
Cấu hình của OPPO F11 Pro cũng có trang bị mạnh mẽ để hỗ trợ một hiệu năng xử lý mượt mà. Cụ thể, con chip xử lý bên trong máy là Helio P70, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64GB cho thiết bị khả năng lưu trữ dữ liệu tối ưu. Về năng lượng trên máy thì thiết bị cũng đạt 4000 mAh đối với OPPO F11 Pro và 4.020 mAh với F11. Như vậy, về năng lượng thì thiết bị cũng đặc biệt ấn tượng, giúp đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng hằng ngày cho người dùng với thời gian lên đến 2 ngày dùng.


Không những thế, OPPO F11 Pro cũng có trang bị trên mình khả năng sạc nhanh VOOC chất lượng, nạp đầy năng lượng chỉ trong hơn 1 giờ.
Nhìn chung, bộ đôi smartphone OPPO F11 và OPPO F11 Pro là bộ đôi thiết bị ấn tượng, có trang bị những tính năng khá xuất sắc về cả thiết kế, cấu hình lẫn năng lượng hoạt động. Như đã nhắc đến bên trên, OPPO F11 Pro và người bạn đồng hành của nó cũng được mở đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với những ưu đãi thực sự đặc sắc. Cụ thể, với OPPO F11 Pro bạn sẽ được Tặng ngay Loa bluetooth HAVIT (SLCH), món quà bí mật trí giá 800.000 đồng của Bạch Long, hỗ trợ trả góp 0% và bảo hành dài lâu đến 24 tháng. Xem ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét