Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

7 điểm nổi bật có trên Samsung A70

Samsung A70 là một sản phẩm sắp được ra mắt trên thị trường. Cùng điểm qua những điểm nổi bật trên sản phẩm này nhé.

Thứ nhất là về thiết kế, Samsung A70 sẽ có thiết kế tương tự như A50 nhưng sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 6.7 inches, màn hình này cũng là màn hình giọt nước Infinity U để đảm bảo phần viền trên được mỏng nhất có thể. Sản phẩm cũng sẽ sử dụng tấm nền Super Amoled cho màu sắc rực rỡ và tươi sáng. 


Thứ 2 là về cấu hình, A70 có thể được Samsung ưu ái trang bị con chip Qualcomm 675 và 6GB RAM, nếu điều này trở thành sự thật thì Samsung A70 sẽ có hiệu năng rất tốt và khả năng tương thích game cao, hiệu năng đồ họa sẽ được tăng lên đáng kể.

Thứ 3 là về bảo mật, Samsung A70 tiếp tục được trang bị công nghệ bảo mật thời thượng trong năm 2019 là vân tay dưới màn hình. Dù  có chậm hơn so với vân tay dưới màn hình có trên S10, S10+, tuy nhiên máy vẫn có thể mở khóa tốt cũng như cho trải nghiệm mở khóa hiện đại mà bạn chưa từng được sử dụng.


Thứ 4 là về camera, A70 cũng sẽ được trang bị 3 camera sau với một camera độ phân giải cao 32MP, một camera góc rộng và một camera chụp ảnh xóa phông. Dù nhu cầu chụp ảnh của bạn là gì thì Samsung A70 đều có thể đáp ứng được. Máy cũng sẽ được trang bị camera trước 32MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của các fan mê selfie.

Thứ 5 là về pin, máy sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4500mAh đi kèm khả năng sạc nhanh 25W qua cổng USB type C. Đây là một dung lượng pin lớn so với mặt bằng chung các smartphone khác trên thị trường, giúp người sử dụng có thể sử dụng thoải mái mà không lo máy nhanh hết pin.
Thứ 6 là về giao diện, Samsung A70 sẽ khoác lên mình bộ giao diện One UI mới nhất trên nền Android 9, với những thay đổi và tối ưu trong thao tác sử dụng, ngay cả khi bạn sử dụng bằng một tay.

Và cuối cùng là những tính năng thông minh như trợ lý ảo Bixby giúp bạn ra lệnh bằng giọng nói (tiếng Anh) trên điện thoại để thực hiện các thao tác nhanh chóng, khả năng nhân bản ứng dụng cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 tài khoản chat và mạng xã hội. Màn hình AOD luôn hiển thị để bạn xem giờ và xem các thông tin nhanh chóng ngay trên màn hình khóa.



Với những điểm nổi bật có trên Samsung A70, hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm tiếp nối sự thành công của dòng Galaxy A và người anh em Samsung A50 của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét