Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Những điểm nổi bật trên Realme 3 vừa mới ra mắt

Realme là một thương hiệu điện thoại mới có mặt trên thị trường nhưng không vì thế mà ít nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, mà ngược lại, nhờ việc tập trung vào những sản phẩm có cấu hình tốt, thiết kế đẹp nên smartphone Realme luôn là một cơn sốt đối với người tiêu dùng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Gần đây nhất là chiếc Realme 3, bản kế nhiệm của chiếc Realme 2 vốn có doanh số bán tốt tại thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về sản phẩm Realme 3 này nhé.

Realme 3 tiếp tục là một sản phẩm tập trung vào phân khúc tầm trung giá rẻ, vốn rất sôi động và cũng chịu nhiều cạnh tranh từ các hãng khác. Với việc trang bị cho máy con chip MediaTek P60 có tốc độ xử lý tốt, dung lượng RAM 3GB giúp máy hoạt động mượt mà các tác vụ hàng ngày. Bộ nhớ trong 32GB khá lớn, nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn bạn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ micro với dung lượng hỗ trợ lên đến 256GB. Điểm Aututu máy chấm được là hơn 130 ngàn điểm, đây là một con số ấn tượng đối với các sản phẩm có giá rẻ, chứng minh cho khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.



Realme 3 còn được ưu ái trang bị camera kép ở phía sau với độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f1.8 giúp máy có khả năng thu sáng tốt, các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ ít noise, camera thứ 2 có chức năng xóa phông thời thượng, không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Máy còn có camera trước độ phân giải 13 megapixel, kích thước điểm ảnh 1.12µm cho khả năng chụp ảnh selfie có độ chi tiết cao và rực rỡ.



Một trong những điểm nhấn ấn tượng trên Realme 3 là việc được đầu tư cầu kỳ về mặt thiết kế, khi cầm Realme 3 trên tay bạn sẽ không nghĩ đây là một sản phẩm có mức giá dưới 4 triệu đồng. Realme 3 có mặt lưng bóng loáng, sang trọng và dễ cầm nắm. Hiệu ứng chuyển đổi màu sắc trên sản phẩm sẽ làm cho chiếc điện thoại trở nên độc đáo và khác biệt, không chỉ tăng vẻ đẹp cho máy mà còn làm cho người sử dụng có cảm giác thoải mái và thư giản nhờ tông màu nhẹ nhàng êm dịu.

Máy được trang bị viên pin 4230mAh, cộng với việc chỉ được trang bị màn hình HD+ nên hứa hẹn sẽ có thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng. Bạn sẽ không phải mệt mỏi vì phải sạc chiếc điện thoại thân yêu của mình thường xuyên, phải bị gián đoạn công việc hay trong khi đang chơi game.

Realme 3 thật sự là một smartphone giá tốt có nhiều điểm nổi bật và biết chiều lòng người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ là người kế nhiệm xứng đáng cho người anh Realme 2 và sẽ có doanh số bán tốt tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét