Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Những điều có thể bạn chưa biết về Samsung A80

Samsung A80 được xem như là một hiện tượng trong làng smartphone kể từ khi được Samsung giới thiệu cách đây vài ngày tại Thailand. Samsung A80 sở hữu thiết kế cao cấp, cụm camera trượt xoay vô cùng ấn tượng cũng như được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Thông tin về A80 xuất hiện rất nhiều trên mạng cũng như trên các trang tin công nghệ. Tuy nhiên sản phẩm này còn có nhiều điểm khác biệt mà ít người để ý tới, cùng mình tìm hiểu về những khác biệt này nhé.

Trước tiên là về màn hình, A80 có thiết kế màn hình tràn viền thật sự với viền trên cực mỏng, không có camera trước, không có tai thỏ hay nốt ruồi gì cả. Máy cũng được Samsung gọt giũa phần viền dưới rất mỏng và khá đồng đều với cạnh bên tạo nên một màn hình liền lạc và cân đối. Màn hình của máy có kích thước lớn lên đến 6.7 inches nhưng A80 lại có kích thước khá nhỏ gọn nhờ việc thiết kế tràn viền như đã đề cập.


Samsung A80 không được trang bị camera trước nhưng nó có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhờ vào hệ thống xoay trượt từ camera sau. Khi có nhu cầu sử dụng camera trước, phần camera sau sẽ trượt lên và xoay về phía trước với thời gian đáp ứng nhanh chóng, đảm bảo bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được chụp ảnh.
Samsung A80 là smartphone không có khe cắm thẻ nhớ. Nghe thì có vẻ hơi sốc đúng không nào? Tuy nhiên, thật sự bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi vì Samsung đã trang bị cho máy bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đây là một dung lượng không nhỏ, bạn có thể lưu trữ khá thoải mái hàng ngàn ảnh chụp và video cũng như cài đặt ứng dụng nặng mà không phải lo máy hết dung lượng.

Samsung còn mạnh tay lượt bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên A80 như các smartphone của các thương hiệu khác mới ra mắt trong thời gian gần đây. Việc lượt bỏ này giúp cho máy có thiết kế liền mạch hơn cũng như đạt được độ mỏng như ý. Máy sẽ gắn tay nghe qua cổng USB type-C và vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh không thay đổi. Samsung còn ưu ái mang đến công nghệ Dolby Atmos lên sản phẩm, giúp trải nghiệm nghe nhạc qua tai nghe sống động, chất âm nổi và đa chiều hơn như hệ thống âm thaah trong các rạp chiếu phim.



Samsung A80 được trang bị công nghệ sạc nhanh lên đến 25W, tuy Samsung chưa công bố thời gian sạc pin chi tiết trên máy nhưng có thể thấy công suất sạc này rất cao và hứa hẹn máy sẽ sạc pin rất nhanh. Ngay cả trên flagship cùa mình là S10/S10+ hiện tại cũng chỉ đi kèm sạc nhanh Quick Charge 2.0 công suất 15W.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét