Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Tại sao Oppo F11 Pro lại có sức thu hút lớn trong thiết bị smartphone tầm trung

Nói về Oppo F11 Pro thì đây là dòng thiết bị smartphone mới trên thị trường và tại Việt Nam, thiết bị đang được mở đặt hàng trước. Vậy tại sao chiếc máy lại có sức hút lớn trong giới điện thoại tầm trung, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Trang bị camera chất lượng, chế độ pop up độc đáo
Oppo F11 Pro lấy lòng được tất cả người dùng mê chụp ảnh với khả năng chụp ảnh siêu đẹp của mình. Thiết bị được đầu tư hệ thống camera mà dù là thiết bị máy cao cấp hơn cũng phải “ganh tỵ”.
Cụ thể thì camera trước thò thụt với 16 MP độ phân giải cho hình ảnh selfie sắc nét, các hiệu ứng chụp ảnh làm đẹp sẽ thu hút mọi người. Còn hệ thống camera kép sau máy cũng đạt độ phân giải là 48MP + 5MP cho thiết bị khả năng xóa phông, chụp ảnh chân dung ấn tượng.



Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu
Trong phân khúc tầm trung, Oppo F11 Pro cũng là thiết bị đáng gờm với khả năng xử lý tác vụ mượt mà. Có được điều này là nhờ vào trang bị con chip Helio P70 có trên thiết bị.

Một màn hình như “gương”
Nếu những hãng smartphone lớn như Apple, Samsung vẫn chưa thực sự làm được một thiết bị màn hình gương thì Oppo F11 Pro đã sở hữu được. Viền máy được làm siêu mỏng ở cả 4 cạnh giúp tối ưu hóa không gian.

Hệ thống camera chất lượng cao
Về trang bị thì Oppo F11 Pro đã có được cho mình hệ thống camera chất lượng với camera kép độ phân giải khủng phía sau máy cùng với camera selfie ấn tượng phía trước cho khả năng tạo nên những bức ảnh đẹp.

Đi kèm theo đó, Oppo F11 Pro còn có được sự hỗ trợ lớn từ trí tuệ nhân tạo AI, giúp hình ảnh chất lượng cao cùng khả năng nhận diện được mọi cảnh vật xung quanh.

Cụ thể hơn thì Oppo F11Pro sở hữu camera chính có 48MP của F11 Pro có ống kính khẩu f/1.79 đi kèm theo là camera phụ 5MP. Nếu cảm biến chính hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cao thì cảm biến 5MP phụ hỗ trợ thu độ sâu, giúp việc chụp ảnh xóa phông trở nên dễ dàng hơn.



Nếu bạn không tinh chỉnh thì hình ảnh chụp được sẽ ở chế độ 12MP và bạn phải vào cài đặt để đổi thành 48M cho thiết bị có thể chụp ảnh chất lượng hơn, tối ưu hơn. Oppo F11 Pro  còn có khả năng sử dụng công nghệ xử lý pixel, HDR và ​​nhận dạng cảnh để tạo ra kết quả ấn tượng, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhìn chung, đây là một trang bị khá tốt và thú vị trên một thiết bị smartphone phân khúc tầm trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét