Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Có gì mới trong chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung

Vậy là Samsung đã cho ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của mình, chiếc Galaxy Watch Active với những thay đổi về thiết kế cũng như được trang bị nhiều tính năng mới.

Galaxy Watch Active là chiếc đồng hồ thông minh được trang bị nhiều tính năng theo dõi các hoạt động thể thao, hiển thị kết quả luyện tập cũng như đưa ra những gợi ý giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn. Các hoạt động được theo dõi rất đa dạng, bao gồm: chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội, các bài tập gym…Với chế độ Auto Workout Tracking, đồng hồ sẽ tự động nhận diện các hoạt động luyện tập của bạn, khi nào bạn bắt đầu luyện tập và khi nào bạn dừng lại mà không cần phải tự bấm thủ công trên đồng hồ nữa. Như một người trợ lý cá nhân, Galaxy Watch Active sẽ hiển thị các gợi ý giúp bạn luyện tập tốt hơn cũng như làm thế nào để đạt được mục tiêu luyện tập mà bạn đặt ra.


Chức năng đo nhịp tim sẽ hoạt động chính xác hơn và nhanh chóng đưa ra kết quả, bên cạnh đó lượng calo tiêu thụ cũng được hiển thị rõ ràng. Chức năng kiểm soát mức độ stress sẽ giúp bạn nhận biết khi nào bạn đang căng thẳng và hướng dẫn bạn thở, tương tự như một bài tập thiền nhỏ để bạn kiểm soát và cân bằng lại bản thân mình. Đây là một chức năng rất hữu ích trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Galaxy Watch Active có các tính năng theo dõi giấc ngủ rất chính xác. Với Advance Sleep Tracking, sẽ nhận biết khi nào bạn thật sự đi ngủ, khi nào bạn thức dậy, khi nào bạn ngủ sâu nhất, chu trình giấc ngủ và chất lượng giấc ngủ của bạn. Với các thông số chi tiết, bạn sẽ biết được tình trạng giấc ngủ của mình, từ đó đưa ra những kế hoạch để cải thiện giấc ngủ tốt hơn, vì giấc ngủ vốn là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với sức khỏe.
Kết hợp với ứng dụng Samsung Health, khi kết nối Galaxy Watch Active, các thông tin sẽ nhanh chóng được cập nhật và hiển thị một cách trực quan trên màn hình điện thoại bao gồm các số liệu đo được, lịch sử hoạt động và các gợi ý cụ thể. Bạn cũng có thể tùy chỉnh Galaxy Watch Active của mình theo như cách bạn muốn nó hoạt động. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi các mặt đồng hồ khác nhau tùy theo sở thích và cá tính của mình.




Galaxy Watch Active là chiếc đồng hồ vừa thời trang, vừa có đầy đủ các tính năng thông minh, là một phụ kiện thời trang cho bạn, vừa như một trợ lý sức khỏe hữu ích luôn bên bạn, đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn sống khỏe hơn và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét